Trang

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

Cái chốt cửa

Ok,
Mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp. Các cô gái vẫn tắm nhờ bình thường. Câu chuyện này không liên quan gì đến 2 cô gái.
Ý mình là các cô gái liên quan đến nhà tắm, nhà tắm liên quan đến cánh cửa, cánh cửa liên quan đến mình, và mình đang gặp chút vấn đề với các cô gái.

Cánh cửa. Hồi sáng này mọi chuyện vẫn bình thường, chi tới khi, mình nóng nực và muốn đi tắm. Tắm xong rồi ra thôi, hết chuyện. Nhưng không, cái chốt cửa chết tiệt. Mình không tài nào mở ra được, nó bị rỉ sét do nước thấm lâu ngày. Nó kẹt cứng.



Vì nhà vệ sinh xây theo kiểu không có phần ở phía trên, cho nên mình có thể đạp bồn cầu mà leo lên. Nhưng khó là có cái bóng đèn kế bên đường mà mình sẽ leo lên. Người mình đang ướt nhẹp, Phiêu lưu là gặp Zeus. Thôi thì chọn cách khác Không tài nào mở ra mà toàn vẹn được. Nghĩa là mình có thể kéo gãy cửa, rồi bước ra. Rõ ràng không còn cách nào khác, mình phải làm như vậy. Kéo hơn 15 nó mới bung ra. Đổ cả mồ hôi hột.

Chiều này, mình nghe lén được cuộc nói chuyện của hai cô gái.
"Hồi nãy nghe tiếng rầm rầm, mình vào thấy ổng phá nát cái chốt cửa rồi !"
"Trời ơi, rồi sao ổng lại làm vậy ?"
"Không lẽ ổng muốn ... " (+_+)
"Thôi, nói nhỏ, người ta nghe thấy kìa ! "

Ai giúp được mình ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét