Trang

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Ác mộng ? (2)

Mình mơ thấy mình ở trên một cánh đồng xanh rộng lớn.

Bỗng nhiên mình hồi tưởng lại những ký ức về gia đình mình (đoạn này mình không viết rõ).
Rồi mình khóc rất nhiều. Gió bỗng mạnh, bầu trời tạo mây đen và nhốt mặt trời vào đó, nó đổ cơn mưa, sấm sét, mãnh liệt xuống, tàn phá cây cối trên cánh đồng xanh của mình.



Rồi những con vật, giống như con Hà (chỉ khác là nó lớn hơn gấp nhiều lần bình thường) dưới biển, đông đúc, chúng kéo lên trùm lấy cơ thể mình, khiến mình giống như một đống bùi nhùi.
Mình cảm nhận thấy chúng đang ngấu nghiến từng mẩu thịt trên người mình. Đang giết chết mình.
Nhưng mình cũng chẳng buồn gạt chúng ra. Bởi vì cảm giác của mình lúc đó rất tồi tệ (buồn chán, đau khổ, thất vọng....)

Rồi mình nghe thấy tiếng gì đó, tiếng thở gấp gáp của một cô gái nhỏ, mình thấy thân hình bé nhỏ của cô ấy qua khe hở hiểm hoi của những con quái vật đang bu lấy cơ thể mình.

Cô gái mỏng manh bé nhỏ ấy ra sức kéo những con quái vật hung tợn đó khỏi người của mình, dưới cơn bầu trời tối đen bởi cơn mưa bão dữ dội.

Để rồi ngay chính cô ấy cũng bị bám lấy bởi những con quái vật đó. Không biết rõ chuyện gì đang xảy ra, mình không biết cô ấy là ai. Không thể để một người vì mình mà chết như vậy. Mình dùng hết sức hất tung những con quái vật đó để giải cứu cho cô ấy.

Nhưng mùi máu tanh của mình hòa vào dòng nước trôi xuống biển, khiến những con quái vật đến mỗi lúc một đông hơn. Mình sắp kiệt sức...

"Hic..." - Mình nghe tiếng khóc của cô ấy phát ra từ đống bùi nhùi quái vật đó. Không hiểu tại sao, trong lòng mình có cảm giác rất kỳ lạ.
Mình dừng khóc. Dừng suy nghĩ về quá khứ. Dừng những suy nghĩ tiêu cực. Dừng mọi việc đang làm...

Bầu trời bỗng dịu dần, ông mặt trời xé tan đám mây đen yếu ớt còn lại, rồi mưa bắt đầu dứt, cơn bão giờ chỉ là một cơn gió nhẹ.
Những con quái vật sợ hãi bỏ chạy xuống đại dương. Những tia nắng đầu tiên chiếu xuống mặt đất làm ấm ngọn cỏ đầu tiên mà nó chạm tới.

Cô gái đó bỏ chạy, mình đuổi theo, chẳng còn quan tâm gì hơn là xem cô gái đó là ai. Đó là mong ước lớn lao nhất lúc đó của mình.
Mình chộp lấy bờ vai phải của cô ấy, ghị mạnh về phía mình. 

Đó là một cô gái không có khuôn mặt.




Ác mộng ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét